SMS BRANDNAME

Dịch vụ ESMS – VINAPHONE hay Tin nhắn thương hiệu (SMS brandname) là dịch vụ dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo về sản phẩm của mình đến hàng triệu thuê bao mà thương Hiệu của công ty/nhãn hàng/sản phẩm sẽ hiện ở phần “Người gửi” của tin nhắn.

SMS Brandname

* Ưu điểm của dịch vụ:

  • Tên hiển thị người gửi là tên doanh nghiệp mong muốn
  • Chi phí quảng cáo rất thấp
  • Phát thông điệp tới đúng khách hàng mà bạn mong muốn
  • Sử dụng công cụ quảng bá chuyên nghiệp với vài bước đơn giản
  • Mức giá ưu đãi khi khách hàng mua gói tin gửi nội mạng Vinaphone.
  • Dịch vụ mang tính bảo mật cao: Mỗi khách hàng có user và password riêng và tự quản lý danh sách khách hàng của mình. (quản trị dịch vụ cũng không lấy được danh sách này)
  • Khách hàng được chủ động tạo tài khoản và soạn tin nhắn.
  • Danh sách khách hàng có thể lập thành các nhóm riêng, dễ dàng trong khâu quản lý.
  • Sau khi tin nhắn gửi đi, khách hàng có thể truy cập vào web để kiểm tra và in báo cáo tin nhắn đã gửi.

* Thời gian duyệt, gửi tin nhắn:

  • Với Vinaphone được duyệt tin và brandname trong ngày.
  • Với mạng Mobiphone, Viettel: thời gian duyệt tin tối thiểu 2 ngày làm  việc

* Thời gian không được gửi SMS QC:

  • Từ 11h30 – 13h00
  • Từ 19h00 – 20h00
  • Từ 22h00 – 08h00

* Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:

Bước 1: Đăng ký tài khoản eSMS. Đăng ký trực tiếp trên trang web  http://esms.com.vn

  • Doanh nghiệp điền các thông tin theo yêu cầu:
  • Số điện thoại: SĐT này dùng làm tên đăng nhập và quản lý tài khoản gửi tin nhắn (Lưu ý chỉ sử dụng số Vinaphone)
  • Nhập mã capcha.
  • Click chọn vào đồng ý sử dụng dịch vụ để đồng ý với điều khoản sử dụng dịch vụ.
  • Chọn địa bàn doanh nghiệp đang kinh doanh.
  • Bấm nút đăng ký, hệ thống sẽ gửi thông tin tài khoản (account, password) vào số điện thoại đăng ký của khách hàng.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

  • Khách hàng truy cập vào trang eSMS và thực hiện nạp tiền bằng các kênh: thanh toán qua thẻ cào, qua tài khoản ngân hàng hoặc trừ cước vào số điện thoại của khách hàng (khách hàng nhắn tin xác nhận số điện thoại trừ cước thông qua việc nhắn tin gửi mã xác nhận lên đầu số 222 – miễn phí).
  • Việc nạp tiền qua tài khoản chính hay hóa đơn trả sau tối đa là 500.000VNĐ/1 lần nạp và tối đa 3.000.000VNĐ/ 1 tháng.

Bước 3: Mua gói tin

Doanh nghiệp thực hiện mua các gói tin nội mạng VinaPhone để được hưởng giá cước ưu đãi thông qua giao diện trên website của eSMS.

Bước 4: Đăng ký brandname. Khách hàng bổ sung hồ sơ:

  • Giấy ủy quyền. (file .jpg)
  • Bản sao công chứng giấy phép kinh doanh (file .jpg)
  • Bản sao công chứng CMND người đại diện pháp luật (file .jpg)

Bước 5: Nhập danh sách khách hàng

Doanh nghiệp thực hiện nhập danh sách khách hàng nhận tin bằng cách nhập từng số điện thoại hoặc nhập theo danh sách file excel. Lưu ý, trong chương trình có phần hỗ trợ lọc số điện thoại theo từng nhà mạng

Mẫu: file.xls:

  • 84912345679
  • 84912345678
  • 84912348765

Bước 6: Gửi tin

Doanh nghiệp thực hiện lựa chọn danh sách khách hàng, brandname cần gửi để thực hiện gửi tin nhắn và thực hiện kiểm tra lịch sử gửi tin thông qua giao diện trên website.

SO SÁNH TÍNH NĂNG CÁC GÓI

Popup thông tin cuộc gọi. thông tin khách hàng gọi đến, ghi chú cuộc gọi

Tính Năng VCC CALL VCC CALL CENTER VCC CONTACT CENTER
Số hotline là số di động đại diện doanh nghiệp duy nhất
Số hotline là số cố định, 1800xxxx/1900xxxx
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline
Tích hợp tổng đài SIP có sẵn của doanh nghiệp
Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối (IP Phone, softphone, di động, web browser)
Định tuyến cuộc thông minh (định tuyến cuộc gọi vào theo bộ phận, xoay vòng nhân viên, hoặc gọi vào nhân viên gọi ra gần nhất)
Thiết lập lời chào tương tác thoại
Báo cáo số lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi trả lời, cuộc gọi nhỡ (báo cáo tổng hợp doanh nghiệp, báo cáo từng nhân viên)
Ghi âm cuộc gọi, Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm, tải file ghi âm cuộc gọi
CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm
Tìm kiếm thông tin khách hàng
Kiểm soát cuộc gọi (Hold cuộc gọi, Mute cuộc gọi, Chuyển cuộc gọi ra tới nhân viên khác hoặc ra ngoài số di động)
Tổng đài phân nhánh IVR
Giám sát hàng chờ cuộc gọi
Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi
Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
VCC Call Kit – Tích hợp tổng đài hotline vào Web CRM / ERP có sẵn của doanh nghiệp
VCC Ticket Kit – API tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM
Tích hợp Email (ví dụ cskh@doanhnghiep.com.vn)
Tích hợp Box Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)
Gửi SMS cho từng khách hàng bằng số hotline đại diện
CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm từ Tổng đài, Chat, Email, SMS
SLA (thiết lập cam kết xử lý cho doanh nghiệp
Campaign – quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email), Template mẫu trả lời sẵn
Thời gian lưu trữ dữ liệu 45 ngày 60 ngày 60 ngày